Chính sách đổi trả và hoàn tiền


Nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bạn, VGV hỗ trợ dịch vụ đổi trả hàng vô cùng thuận tiện, trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Vui lòng đọc kỹ Điều kiện đổi và trả hàng. Sản phẩm gửi trả sẽ không được VGV chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện bên dưới. Bạn sẽ phải thanh toán số tiền cho 2 lần vận chuyển (gửi hàng về cho VGV, và VGV gửi trả lại hàng cho bạn)

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:
• Hóa đơn VAT còn nguyên vẹn, không chấp vá hoặc tẩy xóa.
• Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
• Còn nguyên tem, nhãn mác, hộp và bao bì có dán mã sản phẩm của VGV.
• Sản phẩm đổi trả không được tray xước và phải đúng như hiện trạng mà bộ phận CSKH đã xác nhận cùng khách hàng trước khi gửi đi.
Lưu ý:
- Dịch vụ đổi hàng chỉ áp dụng cho cùng sản phẩm nhưng không đúng theo chuẩn mà khách hàng đã thỏa thuận với VGV theo đơn đặt hàng.
– Chính sách đổi trả hàng không áp dụng cho: các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.
– Chính sách hoàn trả sản phẩm không áp dụng cho những đơn đặt hàng theo yêu cầu riêng của khách hàng.

CÁC BƯỚC HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

1. Điền vào “Phiếu Hoàn Trả Sản Phẩm”:
Chọn 1 trong 4 lý do cho mỗi sản phẩm hoàn trả: 1- Không thích màu sắc, 2- Sản phẩm khác không đúng với hợp đồng, 3- Sản phẩm bị lỗi, 4- Lý do khác.
2. Đóng gói sản phẩm cần hoàn trả:
Đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ hóa đơn VAT và “Phiếu Hoàn Trả Sản Phẩm” để gửi về VGV.
3. Gửi kiện hàng đã đóng gói về VGV:
• Lựa chọn 1: Mang hàng cần hoàn trả đến trực tiếp địa chỉ 57A Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
• Lựa chọn 2: Sau khi đóng gói, gửi hàng cần hoàn trả về địa chỉ 57A Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đăng ký thông tin hàng cần hoàn trả qua email customer.
4. Nhận tiền hoàn trả:
• Để quá trình hoàn tiền được tiến hành nhanh chóng nhất có thể, VGV sẽ chuyển khoản theo địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký với VGV thông qua email  sau khi bộ phận CSKH của VGV đã xác nhận lại bằng điện thoại.
• Để thay đổi hình thức hoàn tiền khác, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH.

CÁC BƯỚC ĐỔI SẢN PHẨM

Vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng để đăng ký đổi hàng (cùng sản phẩm).
Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu bạn muốn đổi sản phẩm, tùy vào khu vực giao hàng, chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh:
• Liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline 
Nếu bạn ở khu vực khác:
• Yêu cầu đổi hàng bằng cách liên hệ VGV để giúp giữ sản phẩm bạn muốn đổi trong vòng 7 ngày.
• Tiến hành đóng gói để hoàn trả sản phẩm ban đầu và gửi về cho VGV qua bưu điện (giống như Bước 3 trong “Các Bước Hoàn Trả Sản Phẩm”, xem phần trên)
• Ngay khi nhận được sản phẩm hoàn trả, VGV sẽ tiến hành gửi sản phẩm bạn muốn đổi đến cho bạn.
Lưu ý:
- Trong 7 ngày: VGV chỉ giữ sản phẩm bạn muốn đổi.
– Sau 7 ngày: Nếu vẫn chưa nhận được sản phẩm bạn gửi trả, yêu cầu đổi hàng vẫn còn hiệu lực, nhưng trong trường hợp sản phẩm bạn muốn đổi đã hết hàng, VGV sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn (lúc này xem như đơn hàng hoàn trả).
– Sau 15 ngày: Yêu cầu đổi hàng hết hiệu lực.

LIÊN HỆ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Email: 
• Phone: 
• Giờ làm việc: Thứ 2 – thứ 7: 9h – 18h





Scroll Top