Mobiistar Prime X mạ vàng


Sau Prime 508, 558, Mobiistar sắp trình làng Prime X. Thiết kế của sản phẩm mới đẹp và đơn giản hơn. Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải HD. Hãng này cho biết, cấu hình của Prime X sẽ tương đương với Prime 508. Máy sử dụng mặt kính Dragontrail mặt trước và Corning Gorilla Glass 3 phía sau. Ngoài các phiên bản khung nhôm thông thường, hãng còn sản xuất thêm model mạ vàng ở 4 cạnh.

Mobiistar hứa hẹn, mức giá thiết bị không cao như nhiều smartphone cao cấp mạ vàng. Cạnh trái máy là hai khe cắm SIM. Nút nguồn và tăng giảm âm lượng đặt bên phải. Chúng được làm khá chìm. Cổng giao tiếp microUSB ở phía dưới, cạnh đó là mic và các đường cắt giúp ăng ten bắt sóng tốt hơn. Đỉnh máy với giắc cắm tai nghe 3,5 mm và mic. Thiết kế mỏng 6,9 mm khiến Prime X trông khá nhẹ khi cầm trên tay. Kích thước màn hình 5 inch cũng cho phép người dùng cầm và sử dụng một tay. Mặt sau của máy phẳng làm bằng kính. Máy ảnh trên model này là 13 megapixel, đi kèm đèn flash. Loa ngoài được bố trí góc dưới. Mobiistar làm lại giao diện trên sản phẩm này. Theo đó, các biểu tượng có thiết kế vuông, phẳng hơn.

Một số thao tác sử dụng trên máy cũng được làm mới. Từ màn hình Home, ngoài việc vuốt xuống đi vào thông báo, khi đấy từ trái sang, người dùng có thể tùy chỉnh âm lượng, độ sáng, kết nối. Trong khi đó, nếu vuốt lên, các icon chụp ảnh, bảng tính, làm tươi RAM, đèn pin và nút tắt máy sẽ hiện ra. Thao tác này khá giống với iOS. Prime X cũng là smartphone cho phép chụp ảnh nhanh. Theo đó, từ màn hình khóa, người dùng chỉ cần đẩy sáng trái là có thể chụp ảnh ngay. Màn hình 5 inch, độ phân giải HD trên máy cho khả năng hiển thị khá.

Theo Khương Nha - Quốc Huy (Zing.vn)

Chủ đề: ,



Scroll Top